Tập đoàn Balocco – Hành trình từ cửa hiệu bánh khiêm tốn đến biểu tượng ẩm thực Ý suốt 100 năm vươn mình.

## Chặng đường phát triển

### Xuất phát điểm từ niềm đam mê nghệ thuật làm bánh

Francesco Antonio Balocco ra đời năm 1903 tại Narzole, bắt đầu công việc bánh ngọt từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Danh mục sản phẩm

### Bánh quy sang trọng

Sản phẩm Risofrolle: Công thức riêng biệt pha trộn bột mì Ý nguyên chất.

### Triết lý sản xuất

Ba không: Không chất bảo quản, Không GMO, Bảo tồn giống thuần chủng.

## Đối tác chiến lược

### Juventus FC

Cộng tác một thập kỷ trở thành case study thành công trong sự kết hợp thể thao và ẩm thực.

## Triết lý kinh doanh

Cam kết phát triển xanh: Sử dụng nguồn năng lượng sạch hoàn toàn từ năm 2020.

## Chiến lược phát triển

Hệ thống sản xuất nhỏ: Hệ thống sản xuất tại chỗ cho siêu thị cao cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *